กำลังจัดทำอยู่นะครับ โปรดติดตามด้วยนะครับ

รายการดูหนังฟรี

Home » » Sword of The Stranger (2007)จอมดาบไร้นาม{HD1080p}

Sword of The Stranger (2007)จอมดาบไร้นาม{HD1080p}




หนังการ์ตูนเนื้อเรื่องดีสุดยอด

Sword of The Stranger (2007)จอมดาบไร้นาม

เรื่องเกิดขึ้นในสมัยยุค เซ็นโกคุ ชายผู้ถูกเรียกว่า "นานาชิ" (ไร้นาม)ซามูไรที่มีฝีมือดาบที่ร้ายกาจ ได้ช่วยชีวิตเด็กน้อยโคทาโร่ กับสุนัขโทบิมารุ ไว้ โคทาโร่ ที่ไม่มีทั้งครอบครัว และถูกกลุ่มคนต่างถิ่นจากประเทศจีนไล่ตาม จึงได้จ้าง นานาชิ ให้คุ้มกันตัวเอง และท่ามกลางคนต่างถิ่นที่ไล่ลา โคทาโร่ นั้น มีช่ายผู้หนึ่งนามว่า ราโช ซึ่งเป็นนักรบที่เก่งกาจ มีผมสีทอง และ มีตาสีฟ้า เขายอมทำตามคำสั่งของหัวหน้ากลุ่มที่ชื่อว่า เบียคุรัน
เมื่อโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ นานาชิ และ ราโช ต้องมาเผชิญหน้ากัน "วิถีแห่งดาบที่ฟาดฟันดั่งฟายุ" จึงถือกำเนิดเกิดขึ้น

(บทคงามนี้ตัดมาจาก http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nanatakara&date=22-06-2009&group=2&gblog=45)
Sword of the Stranger (2007): จอมดาบไร้นาม

หนังอนิเมะซามูไรที่มาพร้อมแอ็คชั่นสุดมัน เนื้อเรื่องเข้มข้น ลายเส้นงดงามลื่นไหล ดนตรีประกอบลงตัวช่วยเสริมเรื่องราวเป็นอย่างดี แต่โดยรวมแล้วหนังก็ไม่ได้เครียดจนเกินไป ที่สำคัญถึงแม้ว่าจะเป็นการ์ตูนแต่ก็ไม่ได้โม้กระจายอะไร พระเอกไม่ได้เก่งเวอร์ ตัวโกงก็ไม่จำเป็นต้องรอให้พระเอกมาจัดการคนเดียวเท่านั้น ในเรื่องนี้ทุกคนมีปมในใจและจุดประสงค์ของตัวเอง และทุกคนมีสิทธิ์ตายด้วยมือน้ำใครก็ได้ทัั้งนั้น

ต้องมีตัวละครเด็กจอมเฮี้ยวเพื่อไม่ทำให้เรื่องซีเรียสจนเกินไป

และถ้าจะดูกันดีๆ หนังเรื่องนี้ยังแฝงอะไรให้ไปขบคิดกันหลายอย่างไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาบู๊กันอย่างเดียว เรียกได้
ว่าดูหลายเที่ยวก็ยังสนุกกับมันได้อยู่ครับ นานๆ จะเจอหนังดีแบบนี้จึงไม่ควรพลาดครับพี่น้อง

บทจะบู๊ก็บู๊กันตาเหลือก

เหตุที่ควรดู : ถ้าชอบ หนังซามูไรที่เต็มไปด้วยเลือดและแอ็คชั่นสุดเท่เนื้อเรื่องที่ดี แต่ไม่เวอร์จนเกินไปล่ะก็พลาดไม่ได้เชียว
เหตุที่ไม่ควรดู : ไม่เหมาะสำหรับเด็กด้วยประการทั้งปวง

ผลงานจาก BONES สตูดิโอแถวหน้าของวงการอนิเมะญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเป็นสตูดิโอดังแล้วตอนนี้ไม่ว่าจะขยับไปทำเรื่องอะไรแล้วก็ มีคนให้ความสนใจตลอด ล่าสุดสตูดิโอ BONES ผู้สร้างอนิเมชั่นอย่าง Fullmetal Alchemist,Scraped Princess, Eureka Seven Ohran High School Host Club
ได้มีผลงานจอเงินเรื่องใหม่ ซึ่งเป็นผลงานที่แหวกแนวไปจากเดิม โดยการจับมุมมองของนักดาบ ซามูไร มาเป็นประเด็น Stranger ฉายในช่วงเดือนกัยยายนปี 2007 ทีผ่านมา โดย BONES ไม่ค่อยมีการควบรับทำหลายงานเท่าไหร่ มักจะทำให้เสร็จเป็นเรื่องๆ ไป เพราะว่าอาจจะทำให้งานไม่มีคุณภาพ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของสตูดิโอนี้เลย ต้องลองพิสูจน์เองครับว่า BONES ที่ทำแต่อนิเมะแนวแฟนตาซีไซไฟแถบจะตลอด จะทำให้ Stranger อนิมเมะแนวจิตวิญญาณแห่งคมดาบเรื่องนี้ได้สุดยอดแค่ไหน

นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนต์อนิเมะที่ทำได้สุดยอดเรื่องนึงเลยทีเดียว โดยเฉพาะฉากต่อสู้ แจ่มทุกชอต เรียกได้ว่าเข้าขั้นเทพ ไม่เสียชื่อสตูดิโอ BONES เลยจริง ในอนิเมะเรื่องนี้มีทั้ง ฉากสู้รบอันหน้าตื่นเต้น มิตรถาพ ความโลภ ซึ่งสามารถถ่ายทอดทุกอารมณ์ได้อย่างลงตัว


                                                                          

                                                 
                                             http://movieshd.com




Share this article :

แสดงความคิดเห็น