กำลังจัดทำอยู่นะครับ โปรดติดตามด้วยนะครับ

รายการดูหนังฟรี

Home » » London Has Fallen (2016) : ยุทธการถล่มลอนดอน HD1080p

London Has Fallen (2016) : ยุทธการถล่มลอนดอน HD1080p

[ภาพมาสเตอร์ HD ] London Has Fallen (2016) : ยุทธการถล่มลอนดอน 1080p 



เจอราร์ด บัตเลอร์ กลับมารับบท ไมค์ แบนนิง เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับอีกครั้งใน London Has Fallenซีเควลสุดระห่ำของภาพยนตร์ยอดนิยมที่ทำรายได้ถ ล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศ Olympus Has Fallen ผู้ที่กลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ลุ้น ระทึกแบบนอนสต็อปเรื่องนี้ด้วยได้แก่ แอรอน เอ็คฮาร์ต ในบท ประธานาธิบดีสหรัฐ เบนจามิน แอชเชอร์ และมอร์แกน ฟรีแมน ในบท อัลลัน ทรัมบุล ที่บัดนี้ดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดี
งานเลี้ยงแต่งงานที่เลิศหรูกำลังดำเนินไปในเมืองลาฮอ ร์ ประเทศปากีสถาน ทว่าพ่อของเจ้าสาวคืออาเมียร์ บาร์คาวี (อลอน โมนี อเบาท์บูล) พ่อค้าอาวุธสงครามและหนึ่งในบุคคลที่เป็นที่ต้องการต ัวมากที่สุดในโลก เครื่องโดรนบังคับได้สังหารผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงแต่ง งานอย่างรวดเร็ว รวมถึงลูกสาวของบาร์คาวีด้วย แต่ตัวเขากลับหลบหนีไปได้แม้จะได้รับบาดเจ็บสาหัส และเขากับลูกชายก็สาบานว่าจะต้องแก้แค้นให้ได้
สองปีให้หลังในวอชิงตัน, ดี.ซี. ไมค์ แบนนิง และลีอาห์ ภรรยาของเขา (ราดาห์ มิทเชล) ที่ชีวิตคู่ของพวกเขาหวานชื่นกว่าแต่ก่อน รอคอยการเกิดมาของลูกคนแรกของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ ด้วยความที่เขายังคงเป็นเจ้าหน้าที่สืบราชการลับที่ข ึ้นตรงกับแอชเชอร์ แบนนิงจึงคอยระแวดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ในตอนที่นายกรัฐมนตรีอังกฤษเสียชีวิตอย่างไม่คาดฝัน แบนนิงก็รู้ว่าเขาจะต้องทำงานร่วมกับลินน์ จาค็อบ (แองเจลา บาสเซ็ทท์) ผู้อำนวยการหน่วยสืบราชการลับ เพื่อติดตามท่านประธานาธิบดีไปยังพิธีศพที่จัดขึ้นที ่วิหารเซนต์ปอลในกรุงลอนดอน
ด้วยความที่ผู้นำผู้ทรงอิทธิพลของโลกทุกคนจะเข้าร่วม งาน งานศพครั้งนี้ควรจะเป็นเหตุการณ์ที่ได้การคุ้มกันสูง สุดในโลก แต่ไม่นานนักหลังจากมาถึง คนสำคัญของรัฐบาลกลับถูกลอบสังหารและสถานที่สำคัญของ ลอนดอนกลับถูกโจมตี แอชเชอร์, แบนนิงและจาค็อบส์ถูกซุ่มโจมตีจนต้องถอยไปตั้งหลักท่ ามกลางห่ากระสุนและดงระเบิด เมืองหลวงของอังกฤษเข้าสู่สภาพปิดตาย ตำรวจลอนดอนและกองกำลังติดอาวุธตระหนักดีว่าพวกเขาถู กแทรกซึมด้วยการที่การสื่อสารทั้งหมดถูกดักฟัง แบนนิง ผู้ได้รับมอบหมายจากจาค็อบส์ให้ดูแลความปลอดภัยของแอ ชเชอร์ จะต้องทำตัวล่องหนเพื่อก้าวนำสิ่งที่เขารู้มาว่าเป็น แผนการเหี้ยมโหดโดยบาร์คาวี ผู้แทรกซึมเข้ามาในเมืองนี้ผ่านทางการวางแผนอย่างรอบ คอบของตัวบาร์คาวีเองและลูกชายของเขา คัมราน (วัลลี้ด เอฟ. ซัวเตอร์) แต่ครอบครัวบาร์คาวีไม่ได้คาดคิดว่าจะเจอศัตรูที่อึด ขนาดนี้ เมื่อพวกเขาเริ่มต้นแผนการชวนตะลึงที่มีเป้าหมายเป็น ท่านประธานาธิบดี แบนนิงก็จะทำทุกอย่างเพื่อให้แอชเชอร์กลับประเทศอย่า งปลอดภัย
ณ ทำเนียบขาว รองประธานาธิบดีทรัมบุลต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อระด มความคิดร่วมกับที่ปรึกษาระดับสูงในห้องสถานการณ์ (รับบทโดยแจ็คกี้ เอิร์ล ฮาเลย์และนักแสดงเดิมจาก Olympus Has Fallen โรเบิร์ต ฟอร์สเตอร์, เมลิสสา ลีโอและฌอน โอ’ ไบรอัน) เพื่อหาทางสนับสนุนและทางออกให้กับพวกที่ติดอยู่ในลอ นดอน แบนนิง ผู้ขาดทั้งอาวุธและกำลังคน ได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยเอ็มไอซิกส์ขอ งอังกฤษ (ชาร์ล็อตต์ ไรลีย์) ผู้ไม่เชื่อใจใคร ความผิดพลาดไม่ใช่ทางเลือกเมื่อพวกเขาพยายามจะหยุดยั ้งผู้ร้ายจากการเดินหน้าขั้นตอนสุดท้ายของแผนการแก้แ ค้นของพวกเขา


Share this article :

แสดงความคิดเห็น